Bất ngờ về sự thật kem tẩy lông Tavida có tốt không?

Cập nhật ngày: 24/05/2022

Kem tẩy lông Tavida được biết đến là giải pháp an toàn và hiệu quả cao sử dụng tại nhà đơn giản, nhanh chóng mà mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng liệu có kem tẩy lông Tavida có tốt không? Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để có lời giải đáp

Kem tẩy lông Tavida có tốt không

Kem tẩy lông Tavida có tốt không?  Kem tẩy lông Tavida được mọi người biết đến là giải pháp an toàn và hiệu quả cao sử dụng tại nhà đơn giản, nhanh chóng mà mang lại hiệu quả như mong muốn. Sở hữu kem tẩy lông Tavida để thoải mái diện áo dây, bikini.. Một siêu phẩm dành cho tất cả những ai sở hữu lớp lông dày mà chưa tìm được giải pháp triệt lông. Để có câu trả lời chính xác hơn cho câu hỏi kem tẩy lông Tavida có tốt không? thì các bạn hay đọc bài phân tích dưới đây của Triệt lông vĩnh viễn để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Kem triệt lông Tavida review, Triệt lông Tavida review, Review kem tẩy lông Tavida, Kem triệt lông vĩnh viễn, Kem tẩy lông Tavida giá bao nhiều, Kem tẩy lông, Kem tẩy lông mặt, Kem tẩy lông Huyền Phi có tốt không

Nguồn gốc của kem tẩy lông Tavida

Kem tẩy lông Tavida của Mỹ được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên không chất bảo quản. Và được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ là giải pháp an toàn cho bạn. Tuy mới gia nhập thị trường Việt Nam không lâu nhưng sản phẩm này đã được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây,  sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến kem tẩy lông Tavida.

Kem triệt lông Tavida review, Triệt lông Tavida review, Review kem tẩy lông Tavida, Kem triệt lông vĩnh viễn, Kem tẩy lông Tavida giá bao nhiều, Kem tẩy lông, Kem tẩy lông mặt, Kem tẩy lông Huyền Phi có tốt không

Kem tẩy lông Tavida có tốt không qua thành phần

Để có câu trả lời chính xác chúng ta không thể bỏ qua phần đánh giá thành phần của sản phẩm này. Kem tẩy lông thảo dược Tavida có tốt không là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên an toàn, quý hiếm như:

  • Chiết xuất cây bồ bồ
  • Trầu không
  • Chùm ngây
  • Tinh chất bí đao
  • Mỡ trăn
  • Nước

Công dụng của kem tẩy lông Tavida

Sản phẩm không chứa chất bảo quản, phẩm màu gây ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng nó một cách điều độ và thường xuyên.
Kem tẩy lông Tavida có khả năng tẩy lông an toàn, cụ thể là
• Làm mềm lông, tẩy lông nhẹ nhàng mà không gây ngứa, mẩn đỏ
• Hỗ trợ làm sáng da, se khít lỗ chân lông
• Loại bỏ sự phát triển của các nang lông
• Giảm vết thâm và làm đều màu da.

Kem triệt lông Tavida review, Triệt lông Tavida review, Review kem tẩy lông Tavida, Kem triệt lông vĩnh viễn, Kem tẩy lông Tavida giá bao nhiều, Kem tẩy lông, Kem tẩy lông mặt, Kem tẩy lông Huyền Phi có tốt không

Cách sử dụng

Bạn nên sử dụng kem triệt lông Tavida cùng với serum dưỡng đi cùng, kem triệt lông này có thể sử dụng được cho mọi loại da khác nhau. Kể cả những người có vùng lông dày đặc như châ, tau, nách, bikini, râu,…

Kem tẩy lông Tavida có tốt không

Bạn thực hiện triệt lông theo các bước dưới đây:

Bước 1: Làm sạch vùng da cần triệt lông
Bước 2: Lấy một lượng kem tẩy lông vừa đủ bằng thìa có sẵn trong hộp và thoa trực tiếp lên vùng da cần triệt lông. Chú ý thoa đều để tránh kem không thấm hết vào vùng da cần tẩy trang. Thư giãn trong 5-10 phút.
Bước 3: Dùng thìa vuốt lông bàn chải, sau đó dùng khăn ấm lau vùng da đã làm sạch.
Bước 4: Dùng serum thoa lên toàn bộ vùng da đã được làm sạch và để khô trong vòng 8 tiếng.
Bạn có thể lặp lại các bước này theo thời gian, lông mọc trên da sẽ ít dần đi.
Chai serum được sử dụng mỗi ngày một lần và sẽ được rửa sạch trong vòng 8 giờ. Nên dùng liên tục 2 lọ rồi ngưng, 4-5 tháng sau dùng tiếp.

Lưu ý khi sử dụng kem tẩy lông Tavida

  • Không cần phải cạo lông trước khi tẩy
  • Không đau, không rát, không gây bít lỗ chân lông

Đối với những người bị mủ chân lông thì nên tẩy lông một lần nữa sau 10 ngày để làm sạch toàn bộ chân lông.

Giá của kem tẩy lông Tavida

Hiện loại kem tẩy lông này đã được nhập khẩu và bán trên nhiều trang thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng mua một sản phẩm với giá từ 150.000đ / 1 tuýp kem tẩy lông. Ngoài ra, nếu bạn muốn mua combo lọ serum thì có thể mua cặp với giá chỉ từ 395.000đ / 1 combo.

Để hạn chế tối đa tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín hoặc các trang thương mại điện tử lớn. Ngoài ra, việc kiểm tra bao bì, nhãn hiệu, mùi hương, logo, hình ảnh,… cũng sẽ giúp bạn xác minh được sản phẩm này có phải hàng thật hay không. Bên ngoài bao bì của sản phẩm có mã vạch, bạn có thể dùng phần mềm icheck và mã vạch để kiểm tra. Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có đầy đủ thông tin về kem tẩy lông Tavida.

 

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo đã được xét duyệt bởi FDA....

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X