Các loại sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

Cập nhật ngày: 24/05/2022

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sáp wax lông nách khác nhau. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua loại nào thích hợp nhất. Bài viết này chia sẻ cho bạn các loại sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay.

Top các sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay

Dùng sáp wax lông từ lâu đã trở thành phương pháp tẩy lông nách hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sản phẩm sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay cũng như các sử dụng sáp wax lông nách đúng là như thế nào.

Dưới đây liệt kê các loại sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay được nhiều người sử dụng đánh giá cao bạn có thể tham khảo:

[SỐC] Giá triệt lông vĩnh viễn giảm chưa từng có, Cơ hội triệt lông với chi phí cực tốt.

Sáp wax lông mật ong Horshion

sáp wax lông nách nào tốt, sáp wax lông nách nào tốt nhất, sáp wax lông nách mua ở đâu, giá sáp wax lông nách

Sáp wax lông nách nào tốt nhất

Với công dụng wax lông nách khá triệt để, Gel wax lông Horshion được chiết xuất từ thảo dược và mật ong luôn là cái tên góp mặt trong top đầu các loại sáp wax lông nách tốt nhất hiện nay. Không ít người đã trải nghiệm sản phẩm và có ấn tượng tốt sau lần sử dụng. Ưu điểm của sáp wax lông Horshion là gì mà chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Ưu điểm của sáp wax lông Horshion:z

  • Dưỡng da, diệt khuẩn và giúp da trắng và mềm mại
  • Thành phần từ thảo dược và mật ong thiên nhiên không gây ra kích ứng da
  • Giảm tối đa lông xuất hiện trở lại, lông mọc lại mềm và nhạt màu hơn
  • Phù hợp mọi loại da, wax nhẹ nhàng, không gây ra đớn đau

Tác dụng của Wax lông Horshion:

  • Wax lông Horshion có thể sử dụng trên nhiều vùng mọc lông, đặc biệt là vùng nách.
  • Làn da sau khi được sử dụng Horshion trở nên trắng hồng mịn màng. Trải qua thời gian dài, lông có thể mọc lại nhưng mềm, thưa và nhạt màu hơn

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng que miết thật đều gel wax lông mật ong Horshion và mỏng theo chiều lông mọc rồi dùng giấy wax đặt lên, dùng tay chà qua chà lại rồi cầm mép giấy giật ngược chiều lông giật thật nhanh và dứt khóat.
  • Tình trạng gel wax còn dính trên da thì dùng nước rửa sạch, có thể dùng nước hoa hồng hoặc dùng chất dưỡng da bôi lên bởi vì da lúc này rất mỏng và nhạy cảm.

Sáp gel wax lông nách Ong Veo

Sáp gel wax lông nách Ong Veo giúp loại bỏ vùng vi ô lông đáng ghét chỉ trong tích tắc. Một mặt hàng tuyệt vời với tác dụng tẩy lông triệt để, chưa bao giờ thoát khỏi mắt xanh của các cô nàng yêu thẩm mỹ.

sáp wax lông nách nào tốt, sáp wax lông nách nào tốt nhất, sáp wax lông nách mua ở đâu, giá sáp wax lông nách

Sáp gel wax lông nách Ong Veo

Thông tin về sản phẩm Sáp gel wax lông nách Ong Veo:

  • Áp dụng cho nách hoặc các vùng mọc lông khác trên cơ thể.
  • Thành phần: Mật Ong nguyên chất, quả chanh và vitamin E….
  • Giúp loại bỏ và triệt tiêu nang lông, se khít lỗ chân lông.
    Lông không mọc lại.
  • Không gây đau rát khi sử dụng, giúp làn da thêm mịn màng.
  • Có thể dùng phấn rôm bôi lên da để việc wax được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng que lấy wax bôi một lớp mỏng xuôi theo chiều lông mọc.
  • Dán miếng giấy wax lên rồi miết nhẹ.
  • Giật nhanh và mạnh miếng giấy dán ngược theo chiều lông mọc rồi rửa lại vùng waxing với nước.

Sáp gel wax lông Hoa Sơn Trà

sáp wax lông nách nào tốt, sáp wax lông nách nào tốt nhất, sáp wax lông nách mua ở đâu, giá sáp wax lông nách

Sáp gel wax lông Hoa Sơn Trà

Cách sử dụng Sáp gel wax lông Hoa Sơn Trà chỉ với 3 bước đơn giản: “Bôi – Gián – Giật” là bạn đã loại bỏ ngay hoàn toàn tận gốc, hoàn toàn không đau, không tốn kém đặc biệt tiết kiệm thời gian,… Với gel wax lông Hoa Sơn Trà – Sản phẩm được làm hoàn toàn từ THIÊN NHIÊN, bạn hoàn toàn:

  • Không đau rát
  • Tiết kiệm thời gian, tiền bạc
  • Tẩy sạch tận chân lông chân, lông tay, lông nách
  • Ức chế sự mọc lông, lông mọc lại vào lần sau sẽ mỏng dần và thưa hơn, đến hết,…
  • Se khít lỗ chân lông, nâng tone da – thực hiện sáng vùng da vừa vận dụng triệt lông

Sáp wax lông nách mua ở đâu

Bạn đang muốn tìm mua sáp wax lông nách nhưng băn khoăn không biết sáp wax lông nách mua ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Hiện, các sản phẩm sáp wax lông nách được bán nhiều các tại cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp. Bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm để tránh sử dụng phải các mặt hàng nhái kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu tới làn da. Tùy vào mỗi loại mà giá sáp wax lông nách khác nhau.

Những lưu ý khi dùng sáp wax lông nách để tránh những sai lầm không đáng có

– Sử dựng sáp wax lông nách thường xuyên:Có thể nhiều bạn đi wax ở spa hay là tự tẩy ở nhà khi mới thấy những sợi lông nhỏ nhú lên, đây là điều không nên chút nào. Khoảng cách ngắn nhất giữa các lần dùng sáp wax nên là 4 tuần.

– Sử dụng sáp wax sai cách: Có thể các ấy thấy quá trình waxing ở salon làm đẹp rất đơn giản: thoa lớp sáp wax, phủ lớp vải lên, và kéo. Nhưng nếu tự làm ở nhà, mọi việc lại diễn ra không hề dễ dàng và nhẹ nhàng như vậy. Hãy chú ý, điều quan trọng bạn cần nhớ đó là: kéo căng làn da theo chiều ngược lại với chiều kéo dải vải wax. Nếu không, các ấy có thể bị những vết bầm sâu hoặc trầy xước da.

– Chọn thời điểm waxing không thích hợp: Những thay đổi hormone, sự tăng tuần hoàn máu sẽ khiến XX cảm thấy không thoải mái ngay trước, trong và sau kì kinh nguyệt. Vì thế, tốt nhất bạn nên wax trước kỳ nguyệt san của mình 2 tuần thì sẽ đỡ đau hơn là đợi 1 tuần sau đó. Ngoài ra, từ 3-5h chiều là thời điểm đỡ đau nhất cho công cuộc waxing.

– Khi nào thì bạn không được waxing? Nên tránh waxing nếu các ấy bị bệnh tiểu đường, suy tĩnh mạch. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những vùng có vấn đề về da hay dễ gây kích ứng da như những vùng đang bị mụn hay bị cháy nắng.

Tuy công dụng của sáp wax lông giúp loại bỏ lông nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng không thể loại bỏ triệt để vùng lông. Các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn một phương pháp triệt lông nách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy trải nghiệm công nghệ triệt lông Nano Light để loại bỏ lông hoàn toàn không đau rát, không mọc lại sau 1 liệu trình rút ngắn.

Nano Light là một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay, sử dụng ánh sáng IPL và RF có khả năng xuyên sâu xuống tầng trung bì không chỉ bóc tách gốc lông từ sâu nang lông mà còn “đóng cửa” con đường dinh dưỡng giúp triệt lông vĩnh viễn.

Nếu bạn có thắc mắc gì về các loại sáp wax lông nách nào tốt nhất hiện nay hoặc tư vấn chi tiết về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn và các gói ưu đãi hấp dẫn, hãy gọi ngay tới 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN để được chuyên gia tư vấn miễn phí nhé.

Tin liên quan:

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo đã được xét duyệt bởi FDA....

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X