Cách wax lông bikini không đau ngay tại nhà

Cập nhật ngày: 24/05/2022

Hướng dẫn cách wax lông vùng kín (vùng bikini ) nữ tại nhà không đau rát, hiệu quả trong khoảng thời gian dài. Lông vùng kín thường gây không ít phiền toái cho con gái chị em, tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, viêm nang lông và nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa. Hãy theo dõi hướng dẫn cách wax lông bikini không đau từ chuyên gia để biết cách “dọn dẹp” vi-ô-lông hữu hiệu, an toàn cho chị em nhé.

1. Cách wax lông bikini không đau tại nhà

Cách wax lông bikini không đau, an toàn hiệu quả tại nhà? Xem lông mu nữ giới vốn được sinh ra để che chắn cho bộ phận nhạy cảm này cùng lúc điều hòa độ ẩm cho vùng tam giác mật. Dù vậy, đồ lót và quần áo của các chị em hiện đã đảm nhận trách nhiệm này Cho nên lông vùng kín trở nên thừa thãi và gây không còn xa lạ phiền toái hơn. “Rừng rậm” ẩm ướt giúp cho không còn xa lạ loại vi khuẩn sinh sôi nảy nở quanh tam giác mật gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Đối với thông thường người, lông vùng kín còn gây ra mất làm đẹp khiến bạn đời xa lánh, chán nản.

Wax lông vùng kín nữ hạn chế phiền toái

2. Trước khi wax lông vùng kín không đau tại nhà cần chú ý :

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu wax lông vùng kín

Hiện tại có 2 cách tự wax lông vùng kín cho phụ nữ đó là wax nóng và wax lạnh. Wax nóng thường vận dụng một loại sáp dính cần được hâm nóng mới phát huy tác dụng tẩy lông vùng kín đặc biệt nhất. Trong lúc wax lạnh chỉ cần vận dụng giấy wax bán sẵn.

Cách wax lông vùng kín nữ nóng

  • 1 lọ sáp waxing
  • Công cụ wax lông gồm: Que gỗ, khăn sạch, sữa tắm, phấn rôm trẻ em

Cách wax lông vùng kín nữ với sáp nóng

Cách wax lông bikini không đau cho nữ lạnh

  • 2 – 3 miếng dán wax lông (Bạn có thể tìm ở hiệu thuốc, siêu thị và những cửa hàng mỹ phẩm online, offline trên toàn quốc)
  • Sữa tắm, khăn sạch, phấn rôm trẻ em

Cách wax lông vùng kín nữ lạnh

2.2. Vệ sinh vùng kín sạch sẽ – tẩy tế bào chết chuẩn bị wax lông

Cách tẩy lông vùng kín và giảm thiểu kích ứng đó là vệ sinh vùng kín sạch sẽ và tẩy tế bào chết trước khi dán sáp waxing. Vệ sinh vùng kín bằng dung dịch chuyên dụng có năng lực cân đối độ pH, thành phần tự nhiên vừa dưỡng da vừa tiêu diệt vi khuẩn. Tiếp đến, đừng quên tẩy tế bào chết cho bé bằng cách massage đường nâu trong 5 phút theo hình vòng cung để loại bỏ những mảng bám bít tắc lỗ chân lông nhé.

Vệ sinh sạch sẽ giúp vùng da nhạy cảm trở nên mềm mại hơn, lỗ chân lông mở rộng dễ hấp thu sáp wax. Nhờ đó, bạn sẽ wax lông vùng kín nhanh hơn, dễ dàng hơn.

2.3. Hâm nóng sáp wax lông bikini cho nữ

Hiện nay có hai loại sáp wax lông vùng kín nữ được áp dụng không còn xa lạ nhất là: Wax lông lạnh và wax lông nóng. Cách wax lông nóng đề nghị bạn hâm nóng sáp trên bếp một vài phút rồi tắt bếp và chờ cho đến khi khi sáp nguội dần nhưng còn ấm nhưng không làm bỏng da.

Đối với cách wax lông lạnh, bạn không mong muốn cần phải tiến hành gì ngoài lấy miếng dán tẩy lông ra khỏi túi giấy chuẩn bị để dán lên da. Bạn có thể bôi thêm phấn rôm em bé giúp lông vùng kín bám vào miếng dán nhiều hơn.

Hâm nóng sáp wax lông vùng kín nữ

3. Cách wax lông bikini không đau bằng 2 phương pháp

3.1. Đối với cách wax lông vùng kín nóng

  • Bước 1: sử dụng que gỗ hoặc thìa nhựa phết sáp wax lông sao cho bao phủ đều bề mặt da cần triệt lông.
  • Bước 2: Dùng một miếng dấy mỏng hoặc vải màn dán lên trên vùng da vừa bôi sáp và chờ từ 5 – 10 phút
  • Bước 3: Giật mạnh mảnh giấy theo góc 60 độ kéo theo lông vùng kín, giúp bạn “vệ sinh tam giác mạch” một cách triệt để.

3.2. Đối với cách wax lông bikini lạnh

  • Bước 1: Bóc miếng giấy dán tẩy lông và dán lên vùng da có lông
  • Bước 2: Miết nhẹ phổ biến lần giúp miếng giấy dán chặt vào lông và chờ khoảng 5 – 10 phút
  • Bước 3: Dứt khoát giật mạnh miếng dán tẩy lông

4. Chăm sóc da sau khi wax lông vùng kín để không bị đau rát.

Sau đó wax lông vùng kín cho nữ, tam giác mật thường bị mẩn đỏ, đau rát và trở nên nhạy cảm hơn bình thường. Những tổn thương này thường kéo dài trong khoảng 1 – 2 tiếng sau đó wax. Chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn không nên bỏ qua các bước chăm sóc đặc trưng sau để thực hiện dịu tổn thương và ức chế mọc lông mới lâu hơn.

  • Vệ sinh vùng kín bằng nước mát. Nếu còn sót sáp tẩy lông, bạn có thể dùng sữa tắm để rửa sạch da một lần nữa thế nhưng không nên thoa quá nhiều xà phòng, hạn chế tiến hành da bị trầy xước.
  • Không nên mặc đồ lót, quần áo chật để giảm thiểu chà xát lên vùng da bị tổn thương
  • Không nên ra ngoài trời nắng ít nhất 2 h sau khi vừa thực hiện cách wax lông bikini tại nhà
  • Bôi mỡ trăn lên vùng da vừa triệt lông từ 5 – 6 lần ngăn chặn lông nhú mọc lại

Chăm sóc sau khi wax lông vùng kín nữ – Mặc quần áo thông thoáng

Triệt lông vùng kín nữ đang là một khuynh hướng thẩm mỹ mới cho con gái tân tiến. Cũng Do vậy mà những công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn đã được cập nhật để giúp nữ giới loại bỏ lông mu & an toàn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp triệt lông vùng kín vĩnh viễn, hãy trải nghiệm triệt lông vùng kín nữ bằng công nghệ Nano Light. Không cạo, nhổ, không kéo giật vùng da nhạy cảm, công nghệ Nano Light chỉ áp dụng một đầu máy kim cương lạnh 10 độ C phát ra luồng sáng IPL. Đầu máy tác động trên bề mặt da, đưa ánh sáng IPL, RF thẩm thấu sâu vào tầng trung bì, ức chế sự phát triển của sơi lông khiến chúng suy yếu rồi tự rụng trong tích tắc. Triệt lông vùng kín vĩnh viễn tại Nevada, bạn sẽ được:

  • Triệt sạch 99% lông vùng kín nữ
  • Triệt lông vùng kín nữ vĩnh viễn
  • Tam giác mật sáng mịn, se khít lỗ chân lông
  • Giảm thâm và khử mùi hôi cho vùng da nhạy cảm

Trường hợp bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về cách wax lông bikini không đau và dịch vụ triệt lông vùng kín nữ vĩnh viễn, hãy vui lòng để lại tài liệu hoặc gọi đến 1800.2045 để có thêm thông tin mức giá triệt lông vĩnh viễn và biết được chuyên gia của thẩm mỹ viện Nevada giải đáp.

Max Burn Lipo là công nghệ giảm béo đã được xét duyệt bởi FDA....

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
X